Đăng trong [Fanfic] ChanBaek

Kế hoạch bẻ cong quản lý công

tumblr_npyrvkOqcQ1uysjwzo1_1280

 

Tựa: Kế hoạch bẻ cong quản lý công

Tác giả: Yroro

Tình trạng bản gốc: hoàn chính văn + chưa phiên ngoại

Thể loại: hài, ngọt, đấu trí, quản lý công x thần tượng thụ (aka trung khuyển lạnh lùng công x bán manh dụ thụ), thụ trước sủng sau chà đạp công, HE.

Diễn chính: Biện Bá Hiền, Phác Xán Liệt

Phối hợp diễn: Phác Thúy Hoa và nhiều người khác.

 

Tự truyện

Xin chào. Xin chào. Giới thiệu với tỉ muội, ta đây chính là bánh bèo đam mỹ, nhưng không đạt tới trình độ tiểu tam, chỉ là nhân vật phụ đến không thể phụ hơn –em gái của ngu xuẩn nhân vật chính, anh tuấn lạnh lùng công.

 

Nói về ta, các người nhất định không biết. Mà nói về anh trai ta, các người chắc hẳn cũng không biết. Nhưng nói về anh dâu của ta, ha ha, nhất định phải biết nha. Anh dâu của ta ấy à, chính là “Idol thiên tài” –Biện Bá Hiền, người nổi tiếng nhất hiện nay, có lượng fan hâm mộ lớn nhất hiện nay, luôn đứng ở mục tin quan trọng nhất trên QQ, còn là đại nhân vật chiếm lượt theo dõi đập nát biểu đồ thống kê trên weibo.

 

Anh dâu của ta siêu cấp đẹp trai, siêu cấp thanh tú đáng yêu, khuôn mặt nhỏ với ngũ quan cực kỳ suất. Anh dâu của ta chính là hạc giữa bầy gà, đứng trong một vạn người cũng không sợ bị lu mờ. Mà anh dâu của ta chính là người vừa có tài vừa có mạo, hát một tiếng người ngả, hát tiếng nữa đất trời rung động. Giọng hát ngọt ngào chính là âm thanh của trời sinh đó nha. Diễn xuất biểu cảm thì anh dâu đứng thứ hai, nhất định không có Bất.Cứ.Một.Ai dám đứng thứ nhất.

 

Nha nha, nói đến anh dâu ta, chính là khen cả tháng không hết được. Nên chúng ta hãy chuyển sang anh trai ta đi.

 

Anh trai ta gọi là Phác Xán Liệt, thân cao một mét tám mươi lăm, dáng người cân đối hoàn mỹ, khuôn mặt góc cạnh anh tuấn, trán cao mày rộng. Hàm răng anh trai ta cũng giống người thường gồm ba mươi sáu cái đều đặn, nhưng mà có điểm khác, chính là mỗi khi cười, số răng lộ ra nhiều gấp đôi người thường, là nhân vật quảng bá miễn phí cho nhãn hiệu kem đánh răng p/s.

 

Anh trai ta đẹp trai như vậy sao? Ta không nói dối đâu mà. Đẹp trai lắm ấy, so với đám thần tượng diễn viên còn muốn đẹp hơn. Nhưng mà anh trai ta không muốn làm thần tượng hay diễn viên gì sất, bởi vì anh ta nói: “Cái lũ thần tượng gì đó, chẳng qua là được cái mã, đầu óc thì ngu si chậm phát triển, nên mới phải đi bán rẻ khuôn mặt mình”

 

Nha nha, đừng đáp gạch anh trai ta, anh trai ta cũng không phải cố tình đâu. Chỉ là tại đẹp trai nên khinh người, thông minh nên khinh người thôi mà. Anh trai ta tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý của đại học Harvard đó mà.

 

Tốt thôi, chúng ta vẫn nên dừng lại chuyên mục giới thiệu ở đây. Còn tuyến nhân vật “sau này phát sinh”, vẫn nên để sau này kể đến đi nha.

 

Bây giờ, chào mừng các vị hương thân phụ lão, tỉ muội đầu làng cuối ngõ đến với “Kế hoạch bẻ cong Phác Xán Liệt” của bản môn.

 

 

Pass chương H: xandieu

1   2   3   4   5

 6   7   8   9   10

  11   12   13   14   15

 16   17   18   19   20

21   22   23   24   25

26   27   28   29   30

*Hoàn chính văn*

Tác giả:

Mông nhỏ nhất nhà, đáng eo nhất nhà, được cưng nhất nhà. ♥‿♥ Cơ mà không phải mặc nê láo toét ◤(¬‿¬)◥

Một suy nghĩ 11 thoughts on “Kế hoạch bẻ cong quản lý công

  1. Pingback: Love in 1992

Bình luận về bài viết này